Đạt G: "Nếu gặp Du Uyên thì tôi sẽ chào chứ không việc gì phải né..." ~ DẠY CĂT TÓC NỮ HÀ NỘI

Monday, March 14, 2022

Đạt G: "Nếu gặp Du Uyên thì tôi sẽ chào chứ không việc gì phải né..."

Mỗi bài hát đều là câu chuyện riêng của Đạt G

Đạt G: "Tôi hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn" - Ảnh 1.

Đạt G đảm nhận nhiều vai trò để xem sức mình tới đâu. Ảnh: NVCC

Chào Đạt G! Bạn được biết đến với nhiều vai trò như: rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Vậy gọi bạn như thế nào mới đúng? 

- Quả thật là tôi cũng không biết nữa. Ai cho tôi cái gì thì tôi nhận cái đó. Tôi chỉ biết nỗ lực và cống hiến hết sức mình cho âm nhạc. Sở dĩ tôi muốn làm nhiều vai trò như vậy để xem bản thân tôi làm được tới đâu. 

Ở vai trò nào bạn tự tin làm tốt nhất công việc của mình? 

- Tôi tự tin trong tất cả những mảng tôi làm. Tôi tự tin vào âm nhạc của tôi, từ bài hát, giọng hát, mọi thứ. Có như vậy thì mới có thể chuyển tải đến khán giả nghe hay sản xuất cho người khác. 

Thể loại sở trường trong âm nhạc của Đạt G là gì? 

- Tôi không không biết cái nào là sở trường. Vì tôi là kiểu người hay đi tìm cái mới cho bản thân, nên không ngại trải nghiệm những dòng nhạc mới, thử thách mới, qua đó chinh phục những cái mới. Nhiều người nghĩ tôi hay nhất ở thể loại này, hay nhất ở thể loại kia, thì cứ cho là vậy. Có người bảo tôi rap là hay nhất. Có người lại nhận định Đạt G hát nhạc ballad hay. Có người bảo tôi hợp với thể loại Rn'B. Lại có người bảo tôi hợp với công việc sáng tác...

Riêng tôi, được làm những gì liên quan đến âm nhạc thì tôi muốn làm hết tất cả mọi thứ một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể. Nhận định là của mọi người. Thôi thì một lần nữa, ai cho sao thì tôi nhận vậy.

Đạt G: "Tôi hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn" - Ảnh 2.

Mỗi sáng tác đều là trải nghiệm riêng của Đạt G. Ảnh: NVCC

Trong các sáng tác của bạn có phải là câu chuyện của chính bạn? 

- Đúng là như vậy. Trong mỗi bài hát của tôi đều phảng phất về câu chuyện của riêng tôi, về những va chạm trong cuộc sống mà tôi trải nghiệm. Và rồi, tôi biến thành những câu chữ ca từ đưa vào ca khúc. 

Và dường như phần lớn các sáng tác của bạn đều buồn. Liệu có sự thay đổi trong màu sắc âm nhạc của Đạt G trong thời gian tới? 

- Đó cũng là định hướng của tôi. Thời gian tới, khán giả yêu âm nhạc sẽ được nghe những màu nhạc tươi vui hơn của Đạt G. Về một con người nằm sâu bên trong mà từ trước đến giờ chưa ai được thấy. Tôi sẽ chuyển tải hình ảnh một chàng trai năng động, vui vẻ... vào các sáng tác. Đó là bản ngã của con người tôi, mà trước giờ chỉ có những người thân thương nhất mới thấy. Âm nhạc của tôi bấy lâu nay thường bị tôi giấu đi phần đó rất nhiều. Và thời gian tới, tôi không giấu nữa.

Đạt G: "Tôi hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn" - Ảnh 3.

Nếu hát  Bánh mì không thì Đạt G sẽ tự hát phần của nữ hoặc mời khán giả nữ hát cùng. Ảnh: NVCC

Trong gia tài âm nhạc đồ sộ với những ca khúc đình đám trên thị trường, bạn cảm thấy thích nhất ca khúc nào?

- Mỗi sáng tác đều là đứa con tinh thần nên tôi đều thích. Mỗi sáng tác đều có dấu ấn riêng, có những kỷ niệm đẹp. Nào là Bánh mì không, Khó vẽ nụ cười, Buồn không em... Tôi xem mỗi sản phẩm đều là gia tài và tôi đều tôn trọng, đều thích. 

"Tôi chưa muốn nghĩ tới tình yêu nam nữ"

Bạn vừa nhắc đến ca khúc Bánh mì không.  Nếu khán giả có yêu cầu Đạt G thể hiện ca khúc ấy thì giọng nữ vốn của Du Uyên sẽ phải xử lý như thế nào? 

- Thì tôi vẫn hát. Phần giọng nữ chỉ cần xuống tông thôi là tôi hát được. Nhưng có lẽ là tôi cũng nên... hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn. Hoặc nếu có hát thì tôi sẽ mời khán giả nữ nào đó lên song ca chẳng hạn.

Đạt G: "Tôi hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn" - Ảnh 4.

Nếu gặp Du Uyên thì Đạt G sẽ chào chứ không né. Ảnh: NVCC

Nhiều khán giả thắc mắc, sau tan vỡ yêu đương, mối quan hệ của Đạt G và Du Uyên hiện tại ra sao?

- Cũng cần nói lại về Bánh mì không, tôi nghĩ bài nhạc vẫn nên là bài nhạc, vẫn nên dành sự tôn trọng nhất. Nếu bạn đó muốn hát thì tôi vẫn cứ hát. Bài nhạc là âm nhạc. Âm nhạc thì nên thoải mái, không tính toán. Dù sao cũng là một cái gì đó rất đẹp.

Còn mối quan hệ của tôi và bạn đó bình thường. Ví dụ gặp ở sân khấu thì tôi nghĩ cũng nên chào nhau lịch sự, chứ không có gì phải né.

Lỡ nhắc đến Du Uyên, chắc cũng nên nhắc luôn tới Cindy Lư...

- Có thể nói ngắn gọn là mối quan hệ của chúng tôi vẫn là bạn bè, vẫn vui tươi. 

Đạt G: "Tôi hạn chế hát ca khúc Bánh mì không thì sẽ vui hơn" - Ảnh 5.

Đạt G sẽ có gu nhạc mới trong album sắp tới. Ảnh: NVCC

Sau chuyện đổ vỡ trong tình yêu với hai người ấy, hiện tại Đạt G có tình yêu mới chưa?

- Có... nhưng đó là tình yêu âm nhạc. Tôi chưa muốn nghĩ tới tình yêu nam nữ. Bởi tình yêu âm nhạc đang nhiều hơn tất cả, giúp tôi thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Điều mà Đạt G mong muốn nhất trong cuộc sống này là gì? 

- Đó là sẽ có một ngày tôi được mời tất cả mọi người yêu thương nhất cùng có mặt trong một bữa cơm thân mật. Là gia đình, là cộng sự, là bạn bè thân thiết... Đó là điều tôi ước, tôi muốn, nhưng chưa làm được.

Còn liveshow để đánh dấu chặng đường đi cùng âm nhạc, bạn không mong muốn ư?

- Có chứ. Cũng là định hướng của tôi. Có thể sẽ là một liveshow với chủ yếu là những sáng tác mới, thuộc gu nhạc mới, chưa từng phát hành. Nhưng tính tôi là khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ thì tôi mới công bố.

Ca khúc được yêu thích Bánh mì không của Đạt G và Du Uyên. Nguồn: Đạt G Music

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi