Nam ca sĩ 20 tuổi lên tiếng trước ồn ào tố ông bầu gạ tình, đánh đập ~ DẠY CĂT TÓC NỮ HÀ NỘI

Saturday, February 16, 2019

Nam ca sĩ 20 tuổi lên tiếng trước ồn ào tố ông bầu gạ tình, đánh đập

Tối 16/2, sau khi Tăng Nhật Tuệ có phản hồi về việc anh được cho là ông bầu đã gạ tình cựu thành viên trong nhóm nhạc mình quản lý, thì cựu thành viên trong nhóm nhạc Zero 9 đã chính thức lên tiếng. Minkook - tên thật là Nguyễn Quốc Minh cho biết, bản thân lên tiếng vì không muốn những bạn trẻ khác bị rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Tôi xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng. Tôi chỉ có thể nói mình chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới tôi sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên không có lý do gì để nói dối.

Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi lại phiền lòng khán giả. Tôi chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như mình sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như tôi. Tôi xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu mình. Còn những ai chưa hiểu, tôi cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được" - Quốc Minh chia sẻ.

nam ca si 20 tuoi len tieng truoc on ao to ong bau ga tinh, danh dap hinh 1
Tăng Nhật Tuệ và cựu thành viên nhóm Zero 9.

Việc bất ngờ lên tiếng và nhắc đến điều khoản hợp đồng phần nào xác nhận anh là ca sĩ trẻ đã tố mình bị ông bầu gạ tình trong chương trình Người giấu mặt.

Trước đó, giữa lúc mọi nghi vấn của cư dân mạng về ồn ào gạ tình đều đổ dồn về Tăng Nhật Tuệ và nhóm Zero 9, quản lý của nhóm và chính nam nhạc sĩ đã lên tiếng. Cụ thể, quản lý của Zero 9 khẳng định thành viên cũ của nhóm rời đi không phải vì bị gạ tình, đánh dập mà do mải mê yêu đương, xao nhãng hoạt động của nhóm.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Còn Tăng Nhật Tuệ khẳng định, những việc làm này của học trò là đang tạo chiêu trò gây chú ý: "Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé!".

nam ca si 20 tuoi len tieng truoc on ao to ong bau ga tinh, danh dap hinh 2
Tăng Nhật Tuệ và Zero 9 khi còn đủ 7 thành viên.

Trước đó, một cựu thành viên nhóm nhạc gây xôn xao khi lên tiếng tố ông bầu cũ gạ tình, đánh đập anh trong chương trình Người giấu mặt. Anh chia sẻ mình là thành viên cũ của nhóm nhạc 7 người, đã hoạt động được một năm. Từ chia sẻ này, mọi nghi vấn của khán giả đều dồn vào Tăng Nhật Tuệ - ông bầu của nhóm Zero 9.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

"Lần đó, họ hẹn tôi ra nói chuyện và đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là 'anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh. Hai, em sẽ không còn là gì hết'" - nam ca sĩ chia sẻ. Anh cũng nói thêm, bản thân không thể chọn phương án thứ nhất để nổi tiếng vì cảm thấy có lỗi với bản thân./.

Vân Du/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi