Hé lộ chuyện Á quân Giọng hát hay Hà Nội 2018 từng “phản thầy“ ~ DẠY CĂT TÓC NỮ HÀ NỘI

Monday, October 15, 2018

Hé lộ chuyện Á quân Giọng hát hay Hà Nội 2018 từng “phản thầy“

Giọng hát hay Hà Nội 2018 đã kết thúc chặng đường dài với nhiều giọng ca tiềm năng, nổi trội như Quán quân Thùy Liên, Á quân Trọng Quốc, Á quân Si Giáng. Ba màu sắc âm nhạc với cá tính khác biệt đã chinh phục khán giả qua từng màn biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua. 

Trong buổi trò chuyện chiều 15/10, top 3 cuộc thi đã có những chia sẻ chân thành, thật thà về cuộc sống cũng như con đường âm nhạc sắp tới của mình. 

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 1
Gặp gỡ top 3 xuất sắc nhất cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Anh chàng Trọng Quốc vô tư, trong sáng 

Mở màn buổi giao lưu với ca khúc "Nồng nàn Hà Nội", chàng trai nhỏ bé đến từ Đông Anh, Nguyễn Trọng Quốc tự tin thể hiện bài hát theo một phong cách mới mẻ, khác biệt. Theo đuổi dòng nhạc nhẹ, qua từng đêm thi, Quốc không chỉ giữ vững được phong độ mà ngày càng hoàn thiện cá tính riêng. Với ngoại hình sáng, giọng hát hay, kỹ thuật thanh nhạc khá tốt, Trọng Quốc đã thổi một làn gió mới vào bài hát quen thuộc với những bước vũ đạo được dàn dựng kỹ lưỡng.

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 2
Nguyễn Trọng Quốc thể hiện bài hát "Nồng nàn Hà Nội".

Đây cũng là ca khúc giúp anh giành giải ""Người hát về Hà Nội hay nhất" trong đêm Chung kết cuộc thi. Là một trong những giọng ca nổi trội từ những vòng ngoài, Trọng Quốc được đánh giá có khả năng trở thành một thần tượng âm nhạc toàn diện về mọi mặt: giọng hát, vũ đạo và ngoại hình.

Để có thể tự tin với cá tính âm nhạc như hiện nay, Trọng Quốc đã có cả quá trình rèn luyện, tập tành mà đôi khi còn "phản thầy". Giảng viên thanh nhạc, trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, người trực tiếp hướng dẫn Quốc, Vương Kiều Vân tiết lộ trong buổi giao lưu: "Tôi xúc động và ngạc nhiên vô cùng khi thấy hình ảnh một Trọng Quốc trưởng thành, đặc biệt trong đêm chung kết, khi được nhìn thấy anh chàng này xuất thần trên sân khấu với bài hát “Nồng nàn Hà Nội”.Quốc đã không ít lần "phản thầy" khi tự ý thay đổi so với những điều chúng tôi thống nhất, nhưng đó là cá tính, chính kiến âm nhạc rất riêng của Quốc". 

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 3
Cô Vương Kiều Vân, giảng viên thanh nhạc của Trọng Quốc hé lộ những câu chuyện thú vị của chàng trai Đông Anh tài năng.

Chàng Á quân không ngại thử sức, làm mới phong cách âm nhạc của mình. Điều này thể hiện sự thay đổi, sáng tạo trong tư duy âm nhạc của thế hệ trẻ. 

Khác với lúc biểu diễn trên sân khấu, Nguyễn Trọng Quốc ngoài đời là chàng trai hồn nhiên có nụ cười cởi mở, thân thiện. Đối với nhiều người ca hát có thể là nghề nhưng cũng có người coi là nghiệp, với Quốc, được sống và theo đuổi đam mê ca hát là động lực để anh phấn đấu hoàn thiện mình. Chàng trai còn rất vô tư khi hé lộ những câu chuyện "hậu trường" cuộc sống. 

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 4
Ở ngoài đời, Trọng Quốc là chàng trai hồn nhiên, trong sáng. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm, anh chàng trả lời rất duyên: "Chuyện tình yêu của em cũng chóng vánh lắm, em thích thì em yêu vậy thôi". Khi được hỏi về những dự định âm nhạc sắp tới, Quốc chia sẻ: "Sau cuộc thi, em sẽ trở lại cuộc sống bình thường, tiếp tục đi học, còn có chỗ nào gọi em đi hát thì em hát thôi". 

Cô nàng nghị lực và cá tính Thùy Liên

Tại buổi giao lưu, khán giả còn được hiểu thêm về cô nàng Quán quân Giọng hát hay 2018 Nguyễn Thùy Liên và Á quân Si Giáng (Nguyễn Huyền). 

PC_Article_Middle

Loading...

Khác với hình ảnh Quán quân dữ dội, cá tính của đêm Chung kết, khán giả được thấy một Thùy Liên dịu dàng, đầy nữ tính qua ca khúc "Mùa thu cho em" trong buổi giao lưu. 

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 5
Nguyễn Thùy Liên dịu dàng, nữ tính với ca khúc "Mùa thu cho em".

Liên chân thành chia sẻ dù chưa may mắn ở nhiều cuộc thi, đã có lúc chán nản với nỗi sợ sân khấu ám ảnh, nhưng cô không từ bỏ, quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát. Đến với cuộc thi Giọng hát hay Hà Nôi 2018, Liên đã dần khẳng định được bản thân, không ngừng bứt phá, biến hóa và trở thành nhân tố nổi bật nhất tại cuộc thi năm nay.

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 6
Hình ảnh Thùy Liên trong đêm Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Trong vòng chung kết, Liên đã tạo bất ngờ khi mashup 2 ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn là "Gió mùa về" và "Hà Nội của tôi ơi" một cách tinh tế và khéo léo. Xuyên suốt tiết mục, giọng hát của cô luôn ổn định, tràn đầy năng lượng và cảm xúc với các nốt trầm bổng đều được thể hiện trọn vẹn, nuột nà. Thùy Liên còn chứng tỏ bản thân có sức hút cả về thanh lẫn sắc khi bùng nổ ở ca khúc "Lũ đêm".

Vượt qua các đối thủ nặng ký khác, Thùy Liên với chất giọng nội lực, cách nhả chữ nhấn nhá điêu luyện cùng tư duy âm nhạc văn minh đã giúp cô giành được Giải Nhất cuộc thi Giọng hát hay 2018. 

Si Giáng, cô gái đa tài với vẻ đẹp mong manh

Trở lại Giọng hát hay Hà Nội 2018 với giọng hát nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp mong manh, Si Giáng (Nguyễn Huyền) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng qua những ca khúc đầy tâm trạng: "Chị tôi" (Trần Tiến) và "Cô bán hoa" do chính mình sáng tác. Ca khúc "Cô bán hoa" có ca từ giản dị, gần gũi, tiết tấu tươi vui, ca ngợi vẻ đẹp Hà Nội đã tạo được hiệu ứng cảm xúc cho khán giả.

he lo chuyen a quan giong hat hay ha noi 2018 tung phan thay hinh 7
Cô nàng Si Giáng đa tài với vẻ đẹp mong manh và giọng hát ngọt ngào.

Sau cuộc thi, Si Giáng không chỉ muốn ghi dấu ấn với kĩ thuật thanh nhạc tốt, xử lí nốt cao, thấp thu hút, trau chuốt mà cô mong muốn tiếp cận đến số đông khán giả qua những sáng tác của riêng mình. 

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Si Giáng muốn xây dựng một hình ảnh nghệ sĩ đa tài: hát hay, sáng tác giỏi. Sắp tới, cô sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng do chính mình sáng tác, hứa hẹn mang đến một dư vị khác lạ trong đời sống âm nhạc Việt./.

Hạnh Lê/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi