Giọng ải giọng ai: Trấn Thành “đau tim” vì chàng chăn dê phá nát “Say you do“ ~ DẠY CĂT TÓC NỮ HÀ NỘI

Saturday, August 25, 2018

Giọng ải giọng ai: Trấn Thành “đau tim” vì chàng chăn dê phá nát “Say you do“

Tập 5 "Giọng ải giọng ai" lên sóng truyền hình tối 25/8 với sự tham gia của dàn khách mời: Trang Pháp, Mai Tiến Dũng, Lê Dương Bảo Lâm và Puka.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 1
Ban bình luận gồm: Puka - Trấn Thành - Mai Tiến Dũng
giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 2
Trang Pháp - Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm.

vòng 1 - Hóa thân, Giọng ca bí ẩn số 1: Nữ, bán dừa tắc. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng người hát hay thần thái thường rất ok, riêng bạn này nhìn rất "cộc" và có âm vực rất "kì". Trấn Thành cũng cùng chung ý kiến cho rằng bạn này sẽ có âm vực "âm đi xuống vực".

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 3
Giọng ca bí ẩn số 1

Giọng ca bí ẩn số 2: Nam, sửa quần áo. Trang Pháp chia sẻ lúc đầu cô đã nghĩ bạn này hát hay vì ánh mắt khi hát rất thần thái, nhưng khi bạn phát ra tiếng cuối cùng thì cô đã bỏ ngay suy nghĩ ấy.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 4
Giọng ca bí ẩn số 2

Giọng ca bí ẩn số 3: Nam, vũ công. Trấn Thành cho rằng những gì quá hoàn hảo, sau lưng thường là một giọng hát "hoàn hồn", nam danh hài cũng khẳng định thí sinh không phải là vũ công. Puka cũng đồng ý rằng bạn này không phải là vũ công nhưng chắc chắn có hoạt động nghệ thuật.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 5
Giọng ca bí ẩn số 3

Giọng ca bí ẩn số 4: Nữ, giáo viên dạy làm gốm. Mai Tiến Dũng nghĩ thí sinh có thể làm gốm nhưng hát không được. Trấn Thành khẳng định thí sinh chỉ biết làm gốm chứ hát sẽ "thấy gớm". Lê Dương Bảo Lâm cũng đoán cô gái hát không được vì khẩu hình như “đọc rap”. 

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 6
Giọng ca bí ẩn số 4

Giọng ca bí ẩn số 5: Nam, trồng hoa lan. Trấn Thành cho biết nhìn trong clip, anh có cảm giác rằng thí sinh hát dở, nhưng mái tóc uốn kiểu Hàn Quốc cho thấy bạn là người biết chăm chút cho vẻ bề ngoài, nên có khả năng hát hay mà "cố tình giả bộ hát không trúng". Trang Pháp nghĩ rằng thí sinh hát hay. Mai Tiến Dũng cũng đồng ý thí sinh hát hay và hát trữ tình dân ca. 

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 7
Giọng ca bí ẩn số 5

Giọng ca bí ẩn số 6: Nam, nuôi dê. Puka ngay lập tức khẳng định chương trình "lừa đảo" vì anh chàng này không nuôi dê. Trấn Thành cho rằng thí sinh không chăn dê mà... bán sữa tắm dê và hát không hay. 

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 8
Giọng ca bí ẩn số 6

Giọng ca bí ẩn số 7: Nữ, bán case điện thoại. Trong khi cả nhà Trường Giang đều cho rằng thí sinh hát hay thì Trấn Thành lại nghĩ thí sinh hát dở banh nóc. Sau 30s căng thẳng hội ý, đội Trang Pháp chọn giọng ca bí ẩn số 2. Đội Mai Tiến Dũng chọn giọng ca bí ẩn số 4 hát không hay.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 9
Giọng ca bí ẩn số 7

Kết quả vòng 1: Giọng ca bí ẩn số 4 chọn thể hiện ca khúc "Khi giấc mơ về" với giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc khiến Trấn Thành như "bị xịt keo lên mặt" bởi suy đoán "trớt quớt" của mình. Cô gái giới thiệu mình tên Tuyết Trinh, đến từ Long An và đang là sinh viên trường Đại học Tài nguyên Môi trường.

Giọng ca bí ẩn số 2 tự tin bước lên sân khấu trình diễn hit "Hai cô tiên" với vũ đạo sôi động nhưng giọng hát "ngang phè" khiến mọi người "điêu đứng". Anh chàng cho biết mình là Minh Quyền, ở Sóc Trăng, không phải may đồ mà là nhân viên tư vấn tài chính. Ở vòng này, Trang Pháp đã xuất sắc vượt mặt Mai Tiến Dũng chọn đúng giọng ca thảm họa.

Đến với vòng 2 - Siêu diễn, những giọng ca bí ẩn biểu diễn nhép miệng trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Giọng ca bí ẩn số 1 nhép theo ca khúc "Con tim mong manh" của Miu Lê. Trấn Thành cho rằng thí sinh đang hát theo cách riêng của mình, có lấy hơi, có nhịp điệu rõ ràng chỉ không khớp từng chữ so với bài gốc.

Giọng ca bí ẩn số 3 vừa nhép vừa khoe những bước nhảy đầy tự tin với hit "Em chưa 18" của OnlyC. Puka tỏ vẻ nghi ngờ với sự quá hoàn hảo của thí sinh. Giọng ca bí ẩn số 5 tự tin nhép ca khúc "Đôi mắt" của Wanbi Tuấn Anh. Trường Giang khẳng định thí sinh không bao giờ hát hay được mà hát "vui banh xác". 

Giọng ca bí ẩn số 6 nhép ca khúc "Mưa nửa đêm". Sau khi quan sát, Trấn Thành cho biết đã thích thí sinh hơn vì "đôi môi đó, khẩu hình đó táp đã lắm", Trường Giang phấn khích thể hiện sự đồng tình với Trấn Thành, rằng thí sinh hát không hay. 

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 10
Giọng ca bí ẩn số 6

Giọng ca bí ẩn số 7 chọn nhép ca khúc "Ngây ngô" của Hoàng Yến Chibi. Trấn Thành cho rằng đây không phải dòng nhạc sở trường của thí sinh nhưng cô là người hát hay. Trường Giang cũng đồng tình. Sau khi thảo luận, đội Mai Tiến Dũng chọn anh chàng nuôi dê số 6 và Trang Pháp chọn anh chàng trồng hoa lan số 5 hát không hay.

Kết quả vòng 2: Giọng ca bí ẩn số 5 trình diễn trước và thể hiện xuất sắc hit "Ngồi khóc đỡ buồn" của Trúc Nhân. Anh chàng tên Duy Ân, là sinh viên năm nhất khoa Thanh nhạc trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 11
Giọng ca bí ẩn số 5

Giọng ca bí ẩn số 6 bước lên sân khấu biểu diễn ca khúc "Say you do" của Tiên Tiên với giọng hát "banh nóc" khiến mọi người "cười nghiêng ngả". Anh chàng giới thiệu mình là Minh Tuyền, đến từ Bến Tre và là nhân viên kinh doanh phụ gia thức ăn chăn nuôi. Trấn Thành “đau tim” khi anh chàng chăn dê “phá nát” hit của Tiên Tiên. Mai Tiến Dũng cân bằng tỉ số với Trang Pháp nhờ chọn đúng giọng hát không hay.

vòng quyết định - Lộ diện, Trang Pháp quyết định chọn bạn nam số 3 hát cùng mình. Tuy nhiên đội Mai Tiến Dũng cũng chọn bạn nam số 3 nên quyền lựa chọn song ca với ai được trao lại cho thí sinh. Anh chàng quyết định song ca với Mai Tiến Dũng, vì vậy Trang Pháp chọn song ca với cô gái số 1.

Kết quả vòng 3: Nhân vật số 7 không được lựa chọn lên sân khấu trình diễn hit "Vì sao" của Khởi My với giọng "hát như hét" khiến ban bình luận "hoảng hồn". Cô nàng là Hồng Hạnh, đến từ Đồng Nai.

Giọng ca bí mật số 1 là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Trang Pháp trong ca khúc "Quay lại". Vì đặt niềm tin khá nhiều nên Trang Pháp không khỏi "điêu đứng" khi cô nàng bán dừa tắc bất ngờ cất giọng "thảm họa". Cô nàng tên  thật là Bảo Quyên, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Đà Lạt.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 12
Giọng ca bí mật số 1 song ca cùng Trang Pháp.

Giọng ca bí mật số 3 lên sân khấu cùng Mai Tiến Dũng, hòa giọng ăn ý trong ca khúc "Tối nay em muốn sao" đầy sôi động khiến khán phòng như bùng nổ. Thí sinh giới thiệu mình là Minh Quân, là sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Đội Mai Tiến Dũng xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Trang Pháp ôm thất bại ngậm ngùi.

giong ai giong ai tran thanh dau tim vi chang chan de pha nat say you do hinh 13
Giọng ca bí mật số 3 song ca cùng Mai Tiến Dũng

Kết thúc đêm thi, Bảo Quyên và Minh Quân mỗi thí sinh nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Mai Tiến Dũng chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Trang Pháp ngậm ngùi làm khách mời "góp vui" cho chương trình khi ra về tay trắng.

"Giọng ải giọng ai" tập 6 sẽ lên sóng kênh HTV7 lúc 19h30 ngày 01/09 tới đây./.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: BTC

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi